Friday, January 27, 2012

Lafang

ang aga ko pumasok sa worlalooo....

11:00 pm ang calling time, alas dyes pa lang nakapagtime-in na ang time card ko...

at nakalimutan kong kumain ng dinner....

super order tuloy ang lola mo sa MCdonald's - ang beking clown. Dial 8-MCDO for delivery.

ito ang lafang ko :



Nakalimutan kong pictyuran ung Sundae fudge ko...I never order without it.

kaloka tuloy ang calories:

FoodServingProtCarbFatPtsCals


Double Cheeseburger6.1 oz25372311460
Crispy Chicken               1pc     39463315.5630
Hot Fudge Sundae6.3 oz85597.5330
Coca-Cola Classic (Small) 16 fl oz cup04003150
Coca-Cola Classic (Small)16 fl oz cup04003150


me-tally talaga ako eh noh :

Mcdonalds calorie counter courtesy of : http://calorielab.com/restaurants/mcdonalds/1

...............................

antok na antok pa kasi ang lola mo pag-gising...


andami kasing ceremonyas pag uwi sa balur....

8:00am ang uwi ko, pero ang mga mahaderang pang-AM shift, kung hindi sakto dumating, late ng 15mins.

8:30am nsa loob pa ko ng resort, konting chikahan, konting endorsement, konting okryan...

9:00am na ko makapag-out nyan. Sumisilay pa sa mga b oylet na waiters...

9-9:30am walkathon pauwi, sa tapat lang kasi ng resort ung Gillage namin. "Gillage" ung tawag sa lugar ng mga dukha na napapagitnaan o nasa gilid ng mga bonggang-bonggang subdivisions ng mga anak ng buwaya.

9:30-10:00am, super kape-kape sa balcony...sabayan pa ng hithit ng sigarilyong itim.

10:30 na ko matapos mag day-dreaming nyan...tas oras na para bumili ng almusal sa suking lugawan.

11:00am-12:00nn  super chikahan naman sa mga friendster at marces. kasama na dyan ung pagsilay kay ex-boypren (kilig!).

ala-una, naghihintay na kong bumigay ang mata pagtulog, kape ulit....kasi nakakatulog lang ako pagme-kape akong nainom.

1:30-8:00pm , oras ng pag-Sleeping Beauty ng lola nyo...

9:00pm, nag-aasikaso na ko nyan papasok sa work...kain, yosi at kape, ligo, bihis at lakad na naman papasok...


........................


Madalas pala akong mag kape...mga 5 times sa graveyard shift ko, at 3 times sa bahay.

.......................

wala akong ma-isip ng pang bonggang exit kaya exit na lang muna ko ng simple lang.

Ciao....




No comments:

Post a Comment