Saturday, February 11, 2012

mga batang bading at ang bagong boylet

Ewan ko...

Basta, natatanggal nila ung stress na nararamdaman ko...

Naaalala ko ung mga araw ng aking pagdadalaga....

Tulad nila...


Sila daw ang Lollipop Girls (girls talaga ha???)

Sila na kaya ang tatalo sa Power Puff Girls???

Sa Dream Girl's kaya???

O sa Destiny's Child???

La Diva???

Kina Gretchen, Bea at Angel Aquino kaya???

O sila ay magiging original na grupo na susunod na magiging Youtube Sensation.

Eto ang unang vid nila :




nakakaloka ang mga katagang binitawan...

pang-laban talaga...ng ms.gay.

at para sa kanila..I support them all the way....jingle bey!!!

Sila na kaya ang susunod na magmamana ng korona ng mga title-holder na sina Ms. Chuni and the likes???

O sila ang kukuha ng pagiging pwesto ko bilang Dyosa ng mga Kabute???

Chos!

heniways.....sana hindi ito ang una at pangalawa nilang vid.

Malay natin..baka matulad sila kina Lady Gagita at Haronce...na nagkaron pa ng mga TV guesting..

basta, naaalala ko nung nag-aaral pa lang ako ng elementary sa Mababang Paaralan ng Juan Sumulong eh me ganito na akong mga eksena sa klasrum.

Kung ano anong props ang ginagamit namin...charts, cartolina, manila paper, ung mga kurtina, pati ata kaserola na lalagyan ng sopas eh nagamit na rin naming korona.

hahaha...sya sigeh dito muna akis...

maghahagilap pa ako ng antok at tulog.

Mahagilap ko kaya ito kay kuya :




para ba sakin ung flowers???? ok lang sakin kahit wla nyan..kahit ikaw na lang....(landi much!!!)

Oo..sya...

Sya ang bago kong pantasya. 

at dito ko sya nakita : Elcid Lao 

Basta kuya, wag mo ko idemanda ng copyright infridgement of public photos ha.

Babuh muna akey...

Ciao!!!


No comments:

Post a Comment